Khung Giờ Vàng Đăng Bài FaceBook 2021

Nắm bắt được giờ vàng Facebook chính là yếu tố quan trọng góp phần khiến nên thành công cho hoạt động kinh doanh trên Facebook. Việc xác định đúng sườn giờ đăng bài Facebook phù hợp sẽ mang đến cho tổ chức của bạn ích lợi về tài chính và nâng tầm nhãn hàng cho doanh nghiệp bạn. Hãy cộng MyB hiểu rõ hơn qua bài viết này nhé.

khuông giờ vàng Facebook là gì?

Trước đây gần như mọi người sẽ ko đăng bài theo 1 khung thời kì nhất thiết mà sẽ tùy hứng, rảnh khi nào thì sẽ đăng bài khi đó, hoặc một số bạn còn cài đặt đăng lan tràn bài cả ngày. Cách làm cho như này sẽ làm cho các bài viết của bạn sau khi đăng đã ko nhận được sự tương tác cao.

khung giờ vàng chính là thời điểm mang phổ thông quý khách online nhất, mà khi bạn đăng bài vào sườn thời kì này, bài viết của bạn sẽ tiếp cận được phổ thông người hơn giúp sở hữu về tương tác cao nhằm tạo ra sự chuyển đổi hiệu quả hơn.

các phương pháp để xác định sườn giờ vàng

Mỗi ngành/nghề sẽ có 1 đối tượng người dùng nhất thiết. Chính vì thế mà sẽ có các khung giờ vàng khác nhau cho mỗi ngành/nghề.

Sau đây MyB sẽ chỉ cho bạn các phương pháp để mang thể mua được khung thời kì đăng bài hiệu quả nhất giúp nâng cao chừng độ hiển thị và tiếp cận tối đa đối tượng mà mình mong muốn.

#1. Sử dụng Facebook Page Insights

Facebook Page Insights là dụng cụ giúp sản xuất cho bạn các thông báo về thời khắc và phương thức mà mọi người tìm kiếm trang, nhân khẩu học, những số liệu về hiệu suất của trang,...

Bước đầu, trong account fanpage của mình bạn mở bài đăng trong phần Insights. Lúc đấy màn hình sẽ hiện ra 1 biểu đồ hiển thị các thời khắc thực tại với người online Facebook phổ quát nhất. Tiếp theo bạn nhấn chọn mục bài viết, rồi kéo xuống dưới để mang thể xem hầu hết các bài viết đã được đăng tải trên trang của mình.

Facebook Page Insighttiêu dùng trang Facebook Page Insight để tìm khuông giờ vàng

Trong phần Bài viết, bạn hãy kéo xuống phía dưới để xem số đông những bài đã được đăng trên trang Facebook của bạn. Các thông báo về số lượng bình luận, lượng tương tác, san sẻ đều được mô tả phần nhiều. Qua ấy bạn cũng phần nào nắm được mức độ tương tác của từng cái bài post trên trang của mình.

Để rõ hơn, bạn nên chú ý đến cột Ngày đăng. Tại cột này sẽ cập nhật các thời khắc các bài post được đăng lên. Bên cạnh đó, bạn với thể xem được bài viết nào của mình đang nhận đa dạng sự tương tác nhất trên trang của mình.

giờ vàng đăng bài

Để biết được vị trí nào sở hữu được đa dạng lượt tiếp cận nhất, bạn nhấn chọn vào mục Số lượt xem trang và lọc kết quả theo đất nước hoặc thành phố.

Sau lúc Quan sát nói chung đông đảo Fanpage của mình, chắc hẳn sở hữu những dữ liệu mà Facebook Page Insights đã phân phối phần nào về khung giờ vàng để đăng bài.

#2. Dùng Facebook Audience Insights

Facebook Audience Insights (FAI) chính là 1 phương tiện hoàn toàn miễn phí cho phép bạn sở hữu thể lập mưu hoạch và tối ưu những chiến dịch quảng cáo. Ngoài ra với công cụ này bạn còn sở hữu thể biết được nội dung bài đăng nào đang nhận được rộng rãi tương tác giúp phân chia tỷ lệ cộng lịch đăng bài tự động cho phù hợp.

phần mềm Facebook Audience Insights

FAI sẽ cung ứng cho bạn các thông báo như: nhân khẩu học, lề thói và sở thích, hành vi. Trong khoảng những thông báo đó, bạn sẽ hiểu hơn về người mua ngày nay của mình. Truy hỏi cập vào Facebook Audience Insight, khi đấy màn hình sẽ hiển thị 2 chọn lọc là “Mọi người trên Facebook” và “Người kết nối mang trang của bạn”. Bạn click chọn “Người kết nối với trang của bạn” để tập trung vào những quý khách đang follow Fanpage của bạn mà thôi.

Phân tích đối tượng Facebookphân tách đối người dùng bằng Facebook Audience Insights

Tại Dashboard quản lý phần bên trái, bạn chỉ nên hội tụ vào một số phần chính như: địa điểm, độ tuổi, nam nữ và sở thích.

Còn phía bên phải màn hình sẽ là các biểu đồ và đồ thị can dự đến người xem trang của bạn. Hãy nhớ click chọn kết nối sở hữu trang mà bạn điều hành trong mục Trang luôn nhé!

công cụ theo dõi và lọc đối tượngdùng phương tiện lọc để theo dõi đúng người dùng trên trang của mình

Tiếp đến bạn hãy click vào tab Vị trí ở thanh menu bên trên. Bạn với thể thấy được tỷ lệ đô thị và quốc gia nơi các đối tượng các bạn của bạn đã và đang sinh sống và ngôn ngữ phổ biến của họ trong khoảng Con số Báo cáo này.

#3. Đăng bài theo phổ quát khung giờ khác nhau sau đó đo lường kết quả

Bạn hãy lập một bảng tính để mang thể so sánh và Tìm hiểu chừng độ tăng tương tác lúc đăng bài vào các thì giờ khác nhau.

Lưu ý: Bạn nên đăng loạt bài có nội dung ko quá dị biệt sở hữu nhau. Bởi vì đối với các bài đăng có nội dung trendy thường sẽ mang lượng tương tác cao hơn so mang các bài đăng thường ngày, vậy nên lúc so sánh sẽ ko khách quan.

thời kì nào rộng rãi người online Facebook nhất chính là thời điểm phù hợp để post bài.

giờ vàng post bài facebookBáo cáo lại hiệu quả khi post bài vào những sườn giờ khác nhau trong tuần và cuối tuần

trước hết, bạn chọn lọc các ngày và khoảng thời kì post bài khác nhau trong tuần (buổi sáng, buổi trưa, buổi chiều và buổi tối). Tuần tiếp theo, bạn mang thể đổi thay thời kì đăng bài của những ngày. Sau đó, bạn hãy lập 1 bảng tính bao gồm các thông tin ngày đăng, giờ đăng, lượng like, share, comment.

trong khoảng đấy, bạn với thể rút ra giờ vàng post Facebook hoặc PR sản phẩm mang đến các hiệu quả cao nhất.

#4. Phân tích đối thủ

cách thức làm này hơi hiệu quả, bạn chỉ cần sắm đối thủ cùng lĩnh vực sở hữu mình, lượt bài đăng đều đặn và mang lượng tương tác ổn định. Sau ấy bạn chịu thương chịu khó Quan sát khuông giờ mà mà đối thủ đang tiêu dùng cho trang của họ, những chiếc bài post mà họ đăng mỗi ngày. Dựa vào khung thời kì đăng bài của đối thủ thì bạn sẽ rút ra được giờ vàng đăng bài của riêng mình.

giờ vàng post facebookphân tách đối thủ để tậu ra khuông giờ vàng Facebook

Sau ấy bạn hãy lên giờ đăng bài vào các thời điểm vàng đó sẽ tạo điều kiện cho trang Facebook bạn nổi bật và ít bị khó khăn hơn về số lượng người tương tác. Bạn hãy phân tích khó khăn cũng cho thấy người xem thường quan tâm đến những loại nội dung bài nào, thói quen tương tác như thế nào sở hữu những bài đăng.

khung giờ vàng

khung giờ vàng facebooksườn giờ vàng sẽ quyết định rất to tới lượng tương tác của bài đăng

Hành vi tương tác của các bạn trong từng ngành nghề sẽ có phổ biến sự khác nhau nhất mực. Chẳng hạn, một cô gái 18 tuổi sẽ có thời kì online khác mang một phụ nữ 40 tuổi.

Chúng ta sở hữu thể căn cứ theo thói quen sinh hoạt của người mua tại Việt Nam, qua đấy với thể xác định được sườn giờ chung. Lúc ấy đăng bài sẽ mang lại hiệu quả cao.

thời gian post bài hiệu quả trên facebook
Biểu đồ khuông thời kì có số lượng người hoạt động rộng rãi nhất

Anh chị em sở hữu thể tham khảo các khung giờ sau.

  • 6h30-8h30 sáng: Theo 1 số nghiên cứu có tới 80% người dùng Facebook sẽ cầm vào điện thoại của họ ngay sau lúc thức dậy. Mang sườn giờ này, bạn có thể thử đăng một số chủ đề nhẹ nhàng, thú vị.

  • 11h-12h trưa: Sau phổ thông lần thử MyB nhận thấy sườn giờ này với số lượng người online rất cao. Đây chính là khoảng thời kì mọi người nghỉ trưa đi ăn uống. Bạn có thể chọn đăng những dạng bài như là: đóng gói sản phẩm, giao hàng, feedback,… để giúp nâng cao lượng tương tác.

  • 15h-16h chiều: Đây sẽ là khoảng thời gian giải lao của dân văn phòng, mọi người sẽ sở hữu xu hướng sắm các món ăn vặt hay đồ uống để order. Bạn có thể đăng 1 số bài bán hàng sở hữu hình ảnh quyến rũ nhằm kích thích người xem.

  • 19h-20h tối: Đây thường là khoảng thời kì sau lúc ăn tối mọi người thường sẽ vừa ngơi nghỉ, thư giãn vừa cầm điện thoại để lướt Facebook để tiêu khiển. Đây chính là thời khắc tốt để bạn đăng bài, vì người mua sẽ có đa dạng thời kì thanh thoát để với thể ngừng lại đọc các bài viết dài của bạn.

  • 22h-0h đêm: thời điểm mà những “cú đêm” đang hoạt động. Bạn nên chọn lọc 1 số bài đăng nhẹ nhõm san sẻ cảm xúc thì sẽ phù hợp hơn sở hữu sườn thời kì này và sẽ giúp bạn tiếp cận được hơi khá các đối tượng.

ngoài ra theo MyB nhận thấy sẽ sở hữu 2 khuông giờ với nhiều người online cao nhất đó là khi 11H-12H TRƯA và 19H-20H TỐI. Bạn có thể chọn hai khuông giờ này để đăng bài.

Lời kết

Trên đây là những khung giờ vàng đăng bài hiệu quả, bạn mang thể test thử rồi quyết định xem giờ vàng nào hiệu quả nhất mang công ty mình nhé! Chúc bạn thành công

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khắc phục lỗi ko xem được video trên Facebook

Cách thức để Target Đối Tượng Facebook

5 Tổ chức chạy truyền bá Facebook uy tín